Gem Of Fairy Love

[RELEASE 13/04]NEW PROJECT!

Photobucket

Release project mới : ), một project hết sức hay và ngọt ngào, hợp tác cùng Petité. Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhé ^^ *hun gió*. Các bạn bên ý phải nói là edit cực nhanh cực đẹp luôn ý, ngưỡng mộ quá O///V////O~~~

Đó là Three Quarters chương 1 và 2. Chương 3 đang trong thời gian QC lần cuối, sẽ sớm rel thôi. Enjoy ~

p/s: thêm một project nữa là hàng joint, tuy rất cũ rồi nhưng cũng rất hay Hana ni Arashi, mong sẽ được rel sớm <3.

About Đan Phạm

A shut-in. A girl. I don't have any dream but they say I can do art. And I don't really believe it.

6 comments on “[RELEASE 13/04]NEW PROJECT!

  1. Yuu
    04-13-2011

    Xin lỗi trước vì mình cm ko liên quan đến truyện. Nhưng cho mình hỏi, bạn Gold trong Goft có phải bạn Gold trên Vnsharing ko ?___?
    Trả lời sớm cho mình biết nhé, để mình biết đường bày tỏ cảm xúc đang dâng trào trong lòng lúc này.

  2. Gold
    04-13-2011

    yep mình đây O v O. sao thế ~~~?

  3. Yuu
    04-14-2011

    Aaaaaaaaaa
    Gold yêu dấu ~~~~
    Ko ngờ, ko ngờ, ấy gần ta đến thế :))
    Thích truyện cậu viết kinh khủng, kinh khủng luôn á ~~~~
    Ôi….
    Nói thật là, cậu dịch cũng hay, viết văn cũng hay mà vẽ truyện cũng đẹp nữa là sêu. Hồi xem wonder 4 đã cảm động rơi nước mắt roài, đọc truyện cậu viết cũng khóc vài lần. Híc.
    Vẫn đang xúc động.

  4. Gold
    04-14-2011

    O//////////////v////////////////O

    OMG… mình… mình… ngại quá >//////////////A////////////////////////////A//////////////////<

    *dies from happiness and self-proud-ness*

  5. Cá béo mộng mơ
    04-14-2011

    gần đây Yaoiland đã đào tạo nên mình thành một kẻ nhút nhát, thấy gì hay là cứ xông vô like với thanks rồi lặng lẽ rút lui.
    Nhưng mà, yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, mình yêu các bạn, yêu các bạn, yêu các bạn, ^_____^, hãy rel tiếp đi nha! nha! nha!

  6. lan
    04-16-2011

    mình rất thích truyện này các bạn dịch hay lắm
    cám ơn nhiều
    tiếp tục rel nha

Comment?

Information

This entry was posted on 04-13-2011 by in DAILY and tagged .
