Gem Of Fairy Love

[DAILY 21/05]Before Entering Summer…

…mình muốn báo là tận 1/6 mới có rel cơ = ]]]. Tuy không làm hoành tráng được nhưng cũng sẽ release chút chút mừng sinh nhật. Năm nay lười nên năng suất không cao, không release được mấy. Nhưng sẽ ráng trụ đến cùng ^_____________^.

Trong thời gian đợi, cứ comment nhiệt tình cho tớ với nhé : ).

About Phong

Vietnamese. Most the time, I wander in my dream.

9 comments on “[DAILY 21/05]Before Entering Summer…

  1. Cá béo mộng mơ
    05-22-2011

    (lại đổi theme)

    mình chờ mình chờ, tết thiếu nhi nhưng mờ pờ-lì-zờ rel cái gì đó mà rating qua tuổi thiếu nhi hén, 18+ càng đẹp, hí hí hí

  2. sacheerio
    05-22-2011

    ^_______________^

  3. An-chan
    05-22-2011

    Mong rel của nhóm ^^ Chọn ngày đẹp nhỉ, đúng ngày công chiếu Kungfu Panda 2 xD (mình là vô duyên chúa luôn)

  4. Gold
    05-23-2011

    @Cá: theme này đệp ế bây giờ mình mới biết nè xD~~~

    release toàn under18 thôi ý, không có cái nào high đâu *vỗ vai*

    @An-chan: vô duyên gì xD~~~ mình cũng đang chờ coi phim nè ~ <3

  5. 33
    05-29-2011

    hỏi dốt chứ gofl bên tum có phải của nhóm hay là của bạn nào trong nhóm không vậy :”>

  6. Gold
    05-30-2011

    ^: đúng rồi è : ). không phải của nhóm nhưng là của 2 thành viên (duy nhất) trong nhóm = ]]]]]]

  7. 33
    05-31-2011

    ^ mình là annosangatsu đây k biết có biết không =)))

  8. Gold
    05-31-2011

    ^ thiệt ra cũng đoán phần nào rồi ý :”>

    nhưng ngại quá không dám nói hí hí xD~

  9. laklak
    06-01-2011

    chờ mãi đến hôm nay 1/6 quốc tế thiếu nhi nên các bé phải có quà nha

Comment?

Information

This entry was posted on 05-21-2011 by in DAILY and tagged .
