Gem Of Fairy Love

[RELEASE 02/06]Sorry, No Celebrate for Birthday

Tớ cũng đã biết là không thể làm gì hoành tráng cho sinh nhật nhóm năm nay được, nên hôm nay chỉ release muộn một chap truyện duy nhất thôi

Nói thật lòng, là gần đây việc dịch truyện đã không còn là ưu tiên hàng đầu của tớ và Gold nữa. Chúng tớ đã trở nên bận rộn và hứng thú với nhiều điều khác hơn (do bản tính ham chơi là chủ yếu = ]]]]]), chắc mọi người cũng đoán được điều đó khi lượng reease của nhóm giảm dần. Từ giờ thực sự chúng ớ sẽ release thưa thớt, chỉ có hứng mới làm, nên mọi người hãy thông cảm nhé.

Dù sao cũng gửi tặng mọi người một món quà hết sức ngoài lề, nhưng vẫn nhân dịp 1/6, một câu chuyện nho nhỏ do chính chúng tớ vẽ

Đây là truyện dự thi cuộc thi Thế giới Ước mơ của VNCF. Nếu mọi người thích hãy vô bình chọn cho tụi tớ nhé :” ). Đọc online và bình chọn, nhận xét tại đây.

About Phong

Vietnamese. Most the time, I wander in my dream.

4 comments on “[RELEASE 02/06]Sorry, No Celebrate for Birthday

  1. HayeTabilop
    06-10-2011

    Bye Bye last summer làm mình muốn khóc…
    không biết dùng từ gì để diễn tả…cảm động… TT^TT

  2. Gold
    06-10-2011

    ^: cảm ơn nha :”>. thật vui khi nghe vậy… gần đây mất tự tin với truyện này quá ~~~ :”>

  3. Cherie
    07-27-2011

    a bạn ơi, có thể re upload oneshot I’m a piano cho mình đc k Thz bạn nhiều

  4. Lynch Chen
    09-18-2011

    Lơ ngơ đi vào đây, ko biết viết đâu nên để lại vài dòng cho GOLD vậy.
    Cảm ơn GOLD đã ghé blog và Sub mình.
    Cũng vừa mới kịp đọc Bye bye last summer của các bạn.
    Rất hay!
    Lại tự nhiên thấy man mác với những thứ nhẹ nhàng như thế~
    Iêu~

Comment?

Information

This entry was posted on 06-02-2011 by in DAILY and tagged , .
